Suzuki An Việt nâng cao chất lượng nhân viên kinh doanh phục vụ khách hàng

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Suzuki An Việt luôn tổ chức các buổi họp đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng tư vấn bán hàng cho nhân viên kinh doanh vào đầu giờ sáng mỗi ngày.

Nhân viên kinh doanh Suzuki An VIệt cùng chia sẻ kiến thức xe Suzuki XL7

Suzuki An Việt hiểu rõ, các kiến thức về sản phẩm là điều kiện đầu tiên để nhân viên cần có. Đội ngũ nhân viên bán hàng cần nắm thật rõ các thông tin về sản phẩm: lợi ích, công dụng, tính năng, các đối tượng khách hàng chính,…
Ngoài ra, nhân viên bán hàng cũng cần nắm được các thông tin liên quan khác như: Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng, trả góp ngân hàng, bảo hiểm, phụ tùng phụ kiện, các dịch vụ kèm theo mà khách hàng thường sử dụng,… Việc hiểu rõ về sản phẩm giúp nhân viên tư vấn hiệu quả, tự tin hơn trong quá trình bán hàng cũng như tạo sự phục vụ chuyên nghiệp dành cho khách hàng.

Kiến thức về sản phẩm là điều kiện đầu tiên để nhân viên cần có

Các buổi chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhân viên không chỉ giúp nhân viên học hỏi lẫn nhau mà còn tăng sự gắn kết giữa các thành viên với nhau.

Quản lý giải đáp những thắc mắc và bổ sung những kiến thức còn thiếu
Cùng chia sẻ để nâng cao chất lượng phục vụ

Suzuki An Việt luôn có một quy trình đào tạo nhân viên kinh doanh chuẩn để nâng cao chất lượng đội ngũ bán hàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển của Suzuki An Việt

Suzuki An Việt cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng

GỌI NGAY NHẬN TƯ VẤN!

Suzuki An Việt : Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội

Quý khách gọi ngay số hotline: 0896565255 của An Việt đển nhận ngay giá ưu đãi nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0896565255