VẬN CHUYỂN NÔNG SẢN NHANH NHẸN – ĐẾN TAY NGƯỜI DÙNG VẸN NGUYÊN

Lĩnh vực logistics tại Việt Nam với tiềm năng phát triển rộng mở, ngành chuyển phát nhanh cũng phải đối mặt với nhiều thách thức không nhỏ. Để vững vàng vượt qua khó khăn, Logistics An Việt đã chủ động đổi mới, áp dụng công nghệ, tăng cường độ chính xác, tốc độ khi xử lý hàng hóa, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Tuy nhiên “Chặng cuối” là đích đến cuối cùng của một kiện hàng trong quy trình vận chuyển trong khâu giao hàng vẫn đối mặt với không ít khó khăn, thách thức  trong việc vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Ví dụ như: tốc độ giao hàng chậm, hàng hóa bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển, chất lượng vận tải hàng hóa còn quá thấp, không cho phép di chuyển đi xa.

Cho nên rất nhiều khách hàng đang mong muốn và cần tìm các đơn vị vận chuyển hàng hóa nông sản đi khắp tỉnh thành trong cả nước với thời gian nhanh chóng và hàng hóa nông sản được đảm bảo. Nắm bắt được nhu cầu đó và mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn, Vận Tải An Việt đã liên tục thay đổi và nâng cấp để khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn An Việt Logistics là đơn vị vận chuyển đảm bảo có uy tín với khách hàng.

Vận Tải An Việt đang là một trong những đơn vị vận chuyển có uy tín cho các công ty vận tải, người tiêu dùng và các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, khi đến với An Việt Logistics, quý khách hàng được phục vụ với xe chuyên trở rất nhiều mặt hàng nông sản như: Rau củ quả, Sản phẩm lúa mỳ, hoa quả ..

Các loại xe vận chuyển hàng hóa nông sản của  Logistics An Việt đã được thiết kế với tính năng khá phù hợp cùng với từng nhóm hàng, cho phép di chuyển dựa vào từng cùng đường xấu trong từng điều kiện khí hậu của mỗi vùng miền và luôn được đảm bảo về tính nguyên vẹn và giá trị thương phẩm của hàng hóa.

Tất cả các mặt hàng trên đều được chúng tôi chấp nhận vận chuyển hàng hóa với thể trạng xe tải có trọng lượng nhỏ, vừa và lớn.

Thu hoạch vụ Hè Thu đang sát nút, các bác tài và đơn vị vận chuyển đang phải đối mặt với “thử thách” bảo đảm vận chuyển nông sản tươi ngon, nhanh chóng từ nông trại, cánh đồng đến các sạp chợ, tiểu thương.

Đừng lo! Logistics An Việt có sẵn các dàn xe Carry Truck luôn luôn giúp đỡ một tay đến với các khách hàng và đối tác đây!

VẬN CHUYỂN NÔNG SẢN NHANH NHẸN - ĐẾN TAY NGƯỜI DÙNG VẸN NGUYÊN
VẬN CHUYỂN NÔNG SẢN NHANH NHẸN – ĐẾN TAY NGƯỜI DÙNG VẸN NGUYÊN

Băng qua đường xấu, ổ gà gập ghềnh, Carry Truck chẳng hề hấn chi nhờ trang bị hệ thống treo giúp xe di chuyển một cách êm ái, giảm nguy cơ hàng hoá bị dập nát hay hư hỏng.

Giao hàng đến đô thị, sạp chợ đông đúc, Carry Truck gọn gàng với bán kính quay đầu 4,1m, ứng biến linh hoạt trong những không gian nhỏ hẹp, hạn chế tối đa việc trễ hàng.

Cần mẫn như một chú nông dân luôn cẩn thận và tất bật, Carry Truck giúp bác tài gặt hái thêm nhiều hợp đồng mùa vụ hơn trong tương lai.

Trong vụ Hè Thu sắp tới, anh em Carry Truck gần xa sẽ vận chuyển nông sản gì giúp bà con nông dân, khách hàng và đối tác?

An Việt Sở hữu một hạ tầng cơ sở vật chất rất lớn và rộng rãi lên đến hơn 4000m2 để làm trung tâm trung chuyển hiện đại, áp dụng các giải pháp công nghệ trong quản lý và vận hành, còn giúp Vận Tải An Việt đảm bảo việc lưu thông và vận chuyển hàng hóa vẹn nguyên đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Ngay cả trong mùa cao điểm, Logistics An Việt vẫn cam kết đồng hành cùng khách hàng và đối tác xuyên suốt 365 ngày không nghỉ nhằm đảm bảo nhu cầu vận chuyển của thị trường, đồng thời mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Không những vậy An Việt còn sở hữu và cung cấp đến các khách hàng và đối tác những dòng xe ô tô mới và hiện đại nhất đến các khách hàng như iSuzu, Suzuki .. tại các showroom của Suzuki An ViệtiSuzu An Việt trên toàn quốc.

Hãy đến ngay với An Việt để chúng tôi được phục vụ bạn tốt nhất bất kỳ lúc nào các bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0896565255