Suzuki XL7 có gì nổi bật

Suzuki XL7 có gì nổi bật trong năm 2023. XL7 là dòng xe 7 chỗ sở hữu mức giá rất rẻ so với các đối thủ cùng phân khúc. Chiếc xe đã trở thành mẫu xe có doanh số tốt nhất của hãng Suzuki tại Việt Nam.

Suzuki XL7 có gì nổi bật
Suzuki XL7 có gì nổi bật

Năm 2022 và 2023 là năm đánh dấu sự vượt trội của chiếc xe XL7 của hãng Suzuki.

Suzuki XL7 có gì nổi bật và tại sao?

Với ngoại hình rất đẹp và cao cấp của chiếc xe sẽ làm chúng ta ngạc nhiên. Mức tiêu hao nhiên liệu thấp cũng là một tròng các yếu tố tạo nên điểm cộng cho chiếc xe.

xl7
Suzuki XL7

Phong cách SUV mạnh mẽ của chiếc xe chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nội thất rộng rãi, thoáng. Động cơ đi trên đường phố hay đường trường đều tốt. Nhiều trang thiết bị tiện nghi và an toàn.

Suzuki XL7
Suzuki XL7

Suzuki XL7 hiện đang được phân phối tại Suzuki An Việt với mức giá chỉ từ 599.900.000 đồng. Xe 7 chỗ với nhiều phiên bản khác nhau, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Với giá gần 600 triệu được cho là rất hợp lý cho các khách hàng kết hợp đi lại và kinh doanh.

Hãy đến showroom ô tô của chúng tôi để chiêm ngưỡng thực tế. Lái thử xe miễn phí bất kỳ lúc nào, gọi ngay hotline 0896 565 255.

An Việt là đại lý phân phối chính hãng dòng xe Suzuki và Isuzu tại Việt Nam. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua ô tô tại đại lý của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0896565255