Bảo Dưỡng Ô Tô Định Kỳ

Tại sao bảo dưỡng ô tô định kỳ lại quan trọng đối với ô tô nói chung và ô tô Suzuki nói riêng. Để chiếc xe bền lâu và luôn vận hành trơn tru, ổn định, hầu hết các chủ xe đều phải thực hiện công việc bảo dưỡng ô tô định kỳ theo chuyên môn.
Ô tô được coi là người bạn đồng hành của người lái trên mọi nẻo đường với mọi cung bậc cảm xúc. Vì vậy, việc bảo dưỡng ô tô là rất cần thiết và tốt nhất là cần phải bảo dưỡng định kỳ.

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là gì?
Bảo trì định kỳ thực hiện phần lớn công việc theo yêu cầu của nhà sản xuất. Công việc này được thực hiện với những xe sau một thời gian dài sử dụng ví dụ hơn 6 tháng hoặc quãng đường khá dài ví dụ hơn 10.000 km. Để xe luôn trong tình trạng tốt nhất. Ngăn chặn sớm những hư hỏng có thể dẫn đến hỏng hóc xe trên Quốc lộ hoặc những bất tiện không cần thiết khi vận hành xe.

Lợi ích của việc bảo dưỡng xe định kỳ
Ngăn ngừa hư hỏng sớm và kéo dài tuổi thọ xe.
Tại Việt Nam, điều kiện đường xá tương đối khắc nghiệt: đường sá, thời tiết, không khí nhiều bụi bẩn, nhiệt độ cao, xe thường chạy ở tốc độ thấp, nổ máy ngay tại chỗ và nạp điện,… khiến các chi tiết, hệ thống của xe bị ảnh hưởng do chất lượng dầu và khả năng bôi trơn bị thay đổi.
Vì vậy, trong quá trình bảo dưỡng ô tô định kỳ, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và xử lý các hư hỏng ngay lập tức.
Trong quá trình vận hành, giữa các khớp nối của các bộ phận xảy ra hiện tượng mài mòn.Việc kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa những hư hỏng không đáng có và kéo dài tuổi thọ của xe.

Tiết kiệm chi phí và lái xe an toàn hơn

Bảo dưỡng xe định kỳ giúp khách hàng tránh được những hư hỏng lớn và tiết kiệm chi phí. Thậm chí, các bộ phận hư hỏng nặng gây tâm lý bất an cho người sử dụng.

Lái xe êm ái, thoải mái
Bạn không phải chịu những cảm giác khó chịu khi sử dụng chiếc xe thường xuyên phát ra tiếng động lạ hay cảm giác mất an toàn do lâu ngày không được bảo dưỡng. Vì vậy, cảm thấy an toàn và thuận tiện hơn so với lái xe đi làm hoặc đi chơi với gia đình. Bởi vì chiếc xe của bạn vừa được bảo dưỡng bởi một đại lý thực sự, nơi có những kỹ thuật viên hiểu rõ chiếc xe của bạn nhất. Suzuki An Việt và Isuzu An Việt sẽ giúp bạn làm điều đấy.

Nội dung bảo dưỡng định kỳ ô tô

Công việc và khoảng thời gian bảo dưỡng cụ thể được ghi rõ trong “Hướng dẫn sử dụng”, “Hướng dẫn bảo hành”. Đồng thời, các loại bảo trì khác nhau có thể được thực hiện theo nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số công việc tiêu biểu:
Thay nhớt và lọc
Kiểm tra và vệ sinh lọc gió động cơ
Kiểm tra lọc gió điều hòa
Kiểm tra phanh (thắng)
Kiểm tra lọc xăng, mức dầu hộp số, mức nước làm mát, dầu phanh, nước rửa kính. ..
Người tiêu dùng cũng nên chú ý đến loại xe mình sử dụng và yêu cầu cụ thể của loại xe đó. Liên hệ trực tiếp với Suzuki An Việt để được giải đáp về bảo dưỡng xe định kỳ hoặc nếu bạn có thắc mắc về bảo dưỡng xe ô tô.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0896565255