LÁI THỬ VÀ TRẢI NGHIỆM XE CÙNG SUZUKI AN VIỆT THÁNG 1-2024

Ngày 13/01/2024 , Đại Lý Suzuki An Việt tổ chức thành công sự kiện lái thử xe tại S- Coffee, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Sự kiện nhận được sử hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo khách hàng tham gia và để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng sau khi trải nghiệm các mẫu xe của Suzuki.

Sự kiện lần này không chỉ giúp quý khách hàng có nhu cầu lái thử xe được trải nghiệm các mẫu xe mới nhất của Suzuki mà sự kiện còn là nơi trao đổi các kiến thức về xe hơi.
Sự kiện đã thu hút được một sống lượng lớn khách hàng đến đăng ký tham gia lái thử xe và đồng thời đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng thử xe.

Bên cạnh sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình cả khách hàng. Suzuki An Việt còn nhận lại những ý kiến đóng góp vô cùng hữu ý từ khách hàng. Nhờ có sự ủng hộ của khách hàng mà chúng tôi phát triển hơn. Nhờ những góp ý này mà chúng tôi hoàn thiện hơn. Xin cảm ơn Quý khách hàng.

Cuối cùng, Suzuki An Việt còn có những phần quà nho nhỏ gửi tặng đến Quý khách hàng đã tin yêu, ủng hộ. Góp phần vào sự phát triển của Suzuki An Việt ngày hôm nay. Những món quà còn thay cho lời chúc, lời cảm ơn của chúng tôi đến với khách hàng. Suzuki An Việt xin cảm ơn!

 

——————Suzuki An Việt—————–
☎️GỌI NGAY: 0896565255
🏢Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
Email: marketing@anvietts.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0896565255