NSND Mạnh Cường đến nhận xe Suzuki XL7 tại đại lý Suzuki An Việt

Vào ngày 05/10 vừa qua tại đại lý Suzuki An Việt, NSND Mạnh Cường chính thức gia nhập CLB những người nổi tiếng sử dụng xe Suzuki khi quyết định mua chiếc SUV đa dụng Suzuki XL7 để làm phương tiện di chuyển cá nhân.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng trong làng sân khấu kịch cũng như nền điện ảnh Việt Nam, tuy nhiên NSND Mạnh Cường lại là người vô cùng gần gũi. Suzuki An Việt rất vinh hạnh khi là đại lý bàn giao chiếc XL7 màu đỏ mận sang trọng này.

NSND Mạnh Cường hài lòng với những gì chiếc Suzuki XL7 mang lại
NSND Mạnh Cường hài lòng với những gì chiếc Suzuki XL7 mang lại

Suzuki XL7 là chiếc xe hiệu quả về mặt kinh tế, hiệu quả về mặt sử dụng, hay còn có thể nói là “ngon, bổ, rẻ”, phù hợp với nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Tập thể nhân viên Suzuki An Việt cùng NSND Mạnh Cường chụp ảnh lưu niệm

Thiết kế của chiếc XL7 trang nhã lịch sự nhưng cũng không kém phần hiện đại. Xe được trang bị động cơ 1.5 mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu. Với khoang hành lý sức chứa lên đến 199 lít hàng hóa và thiết bị trong khoang hành lý ngay cả khi có khách ngồi ở hàng ghế thứ 3. Cửa mở lớn, không gian hợp lý giúp chuyên chở dễ dàng và linh hoạt tối đa.

Ban lãnh đạo chụp ảnh nhận xe Suzuki XL7 cùng NSND Mạnh Cường
Ban lãnh đạo chụp ảnh nhận xe Suzuki XL7 cùng NSND Mạnh Cường

Suzuki là thương hiệu nổi tiếng về độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và tính thực dụng cao.

Suzuki An Việt luôn tận tâm mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng

Hiện tại Suzuki XL7 đang được phân phối chính hãng tại Suzuki An Việt. Quý khách mua xe tại đây sẽ nhận được sự phục vụ tận tình chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm.

Suzuki An Việt cam kết đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Suzuki An Việt : Giá tốt nhât – Dịch vụ tốt nhất

 Rất cảm ơn NSND Mạnh Cường đã tin tưởng và ủng hộ Suzuki XL7 cũng như đại lý Suzuki An Việt. Chúc NSND Mạnh Cường luôn có những chuyến đi an toàn và vui vẻ. Suzuki XL7 sẽ người bạn đường đáng tin cậy, mang lại nhiều cảm xúc NSND Mạnh Cường và gia đình.

GỌI NGAY NHẬN TƯ VẤN!

Suzuki An Việt : Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0896565255