SUZUKI CARRY PRO THÙNG KÍN

Hiện nay, dòng xe tải nhẹ đang chiếm lĩnh trên thị trường thế giới là Suzuki. Nổi bật trong số đó là SUZUKI CARRY PRO. Dù là dòng xe mới nhưng có chất lượng tốt, làm hài lòng nhiều khách hàng đã mua. Dòng xe này cực tiện dụng khi dùng để chở hàng vào khu đông dân cư, đường nhỏ hẹp.

CARRY PRO THÙNG KÍN

SUZUKI CARRY PRO THÙNG KÍN KHUNG GẦM CHẤT LƯỢNG CAO

CARRY PRO THÙNG KÍN

Toàn bộ khung gầm và ống xả của xe Suzuki 750kg thùng kín đều được làm từ các tấm thép mạ kẽm có khả năng chống rỉ sét và ăn mòn hiệu quả, đặc biệt thích hợp sử dụng trong điều kiện khí hậu thời tiết Việt Nam hoặc tại các vùng khí hậu môi trường khắc nghiệt. Song song đó, gầm xe cũng được hàn kín và sơn lót nhiều lớp ở cả phần thân dưới và các cạnh khung giúp tăng khả năng chịu lực và đảm bảo về độ bền bỉ.

Xe Tải Suzuki Carry Pro Thùng Kín

Suzuki Carry Pro thùng kín inox, dùng để chuyên chuyên chở hàng hóa khô, máy móc linh kiện điện tử, chống mưa , nắng, bụi ảnh huởng đến giá trị kết quả. Thùng được xây dựng theo quy chuẩn khoa học , chật liệu là inox không han gỉ, vách thùng dày, chịu lực tốt , chống va chạm, không bị biến dạng.

Kích thước tổng thể xe: 4.495 x 1.750 x 2.550mm
Kích thước lòng thùng: 2.680 x 1.660 x 1.800mm

VẬN HÀNH CỦA SUZUKI CARRY PRO THÙNG KÍN

CARRY PRO THÙNG KÍN

Suzuki 750kg thùng kín sử dụng động cơ dung tích 1.5L nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu đồng thời cung cấp công suất và mô-men xoắn lớn, sự lựa chọn lý tưởng cho công việc vận tải hàng hóa vừa và nhỏ. Chiều dài trục cơ sở xe được rút ngắn giúp bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4,4m cho phép xe xoay trong phố đông dễ dàng. Ngoài ra, xe tải Suzuki Carry Pro mới tạo một góc vượt đỉnh dốc tốt hơn trong các điều kiện mặt đường gập ghềnh hoặc chướng ngại vật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0896565255