Suzuki Swift tại An Việt

Tại Việt Nam, Suzuki Swift được phân phối duy nhất phiên bản GLX CVT. Giá xe Suzuki Swift ở mức tầm trung, được xem là lựa chọn khá tốt trong phân khúc hạng B.

Suzuki Swift

Ngoại thất

Suzuki Swift GLX có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 3.845 x 1.735 x 1.495 mm, chiều dài cơ sở 2.450 mm, trong khi đối thủ là Toyota Yaris có kích thước 4.140 x 1.730 x 1.500 mm. Vì vậy, Suzuki Swift khoác lên ngoại hình gọn gàng hơn nhờ chiều dài ngắn hơn 295 mm, chiều dài cơ sở cũng ngắn hơn 100 mm.

Suzuki Swift

Mân xe

Swift sử dụng mâm 16 inch được tạo hình lại mang phong cách mềm mại tinh tế hơn thế hệ cũ. Xe sử dụng bộ lốp có kích cỡ 185/55.

Suzuki Swift

Đuôi xe Suzuki Swift

Ở phần đuôi xe của Suzuki Swift Phong cách thiết kế góc cạnh, mở rộng 2 bên tạo cảm giác đuôi xe rộng. Điều đáng tiếc ở đuôi xe có lẽ chính là trang bị ăng ten dạng cột trông khá lạc hậu vẫn chưa được thay thế. Suzuki Swift được trang bị khoang hành lý thể tích 242 lít đồng thời cho phép tăng lên mức 918 lít khi gập phẳng hàng ghế sau, hàng ghế này có khả năng gập theo tỉ lệ 60:40.

Suzuki Swift

Nội Thất

Khoang Lái Suzuki Swift

Khoang lái của Suzuki Swift ở phiên bản mới được thay đổi theo hướng công nghệ và thời trang hơn. Táp-lô sử dụng chất liệu nhựa và được thiết kế theo kiểu đối xứng hai bên. Vô lăng 3 chấu D-Cut thể thao điều chỉnh 4 hướng với đầy đủ nút bấm tăng giảm âm lượng, hệ thống giải trí, Cruise Control, đàm thoại rảnh tay…

Phía sau vô lăng là một bảng đồng hồ với 2 cụm đồng hồ Analog có viền mạ crom kết hợp với một màn hình LCD đa sắc TFT hiển thị các thông tin hỗ trợ lái. Bên dưới là nút đề nổ Start/Stop sử dụng kết hợp với chìa khóa thông minh.

Suzuki Swift

 

Điểm thay đổi lớn nhất trong khoang lái của Suzuki Swift là đã được thay màn hình giải trí lớn hơn, lên tới 10 inch, với giao diện hiển thị tương tự các mẫu xe anh em như Suzuki Ertiga hoặc Suzuki XL7. Màn hình được trang bị đầy đủ kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto… đi cùng với hệ thống 6 loa ở khắp xe. Bên dưới là cụm núm xoay điều chỉnh điều hòa 2 vùng tự động vô cùng thuận tiện.

Khu vực cần số được trang bị thêm khay để cốc, để điện thoại, cổng sạc USB, cổng sạc 12v… Hơi đáng tiếc là xe vẫn chỉ trang bị phanh tay và sẽ không có bệ tỳ tay cho ghế lái.

 

Hệ Thống Ghế Suzuki Swift

Suzuki Swift
Swift được trang bị cấu hình 5 chỗ ngồi với ghế bọc nỉ. Hàng ghế trước ôm sát người ngồi tạo cảm giác thể thao hơn. Hơi đáng tiếc là cả ghế lái lẫn ghế hành khách phía trước điều chỉnh cơ chứ không chỉnh điện.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn bên ngoài, nhưng không gian bên trong lại khá rộng rãi. Khoảng cách hai hàng ghế ở mức vừa đủ, hành khách ngồi sau vẫn sẽ có được tư thế ngồi thoải mái dù có ở một hành trình dài.

Chi Tiết Nội Thất Khác

Một số chi tiết nội thất khác có thể kể đến như: Cửa gió cho hàng ghế sau, Khoang hành lý rộng tới 242 lít, thậm chí khi gập hàng ghế sau có thể lên tới 556 lít và 918 lít, cửa kính

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0896565255